BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG THÀNH PHỐ CẦN THƠ TỔ CHỨC LỚP HỌC TẬP NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP, QUY TẮC ỨNG XỬ CHO NHÂN VIÊN Y TẾ NĂM 2019
Được sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Bệnh viện về giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế, vào ngày 23 tháng 4 năm 2019, tại Hội trường tầng 3, Bệnh viện Nhi đồng thành phố Cần Thơ tổ chức lớp học tập nâng cao kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử cho tập thể công chức, viên chức, người lao động và nhân viên vệ sinh, bảo vệ làm việc tại Bệnh viện.
Các học viên tham gia lớp học đầy hào hứng và đã thảo luận sôi nổi về những vấn đề thực tế đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ trong quá trình giao tiếp với người bệnh và thân nhân của họ, để cùng nhau tìm ra những hướng giải quyết phù hợp, nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh.
Giảng viên chính của lớp học, Tiến sĩ tâm lý học Nguyễn Thị Minh, giảng viên tại Học viện Hành chính Quốc gia đã truyền đạt đến nhân viên của Bệnh viện những bài học ý nghĩa, hình ảnh miêu tả sinh động, các tình huống thực tiễn và cách giải quyết vấn đề đầy thuyết phục và khéo léo. Qua đó, mang đến luồng sinh khí mới cho nhân viên y tế về nâng cao kỹ năng giao tiếp với người bệnh và người thân.
Cùng ngày đã diễn ra lễ Ký Cam kết giữa nhân viên y tế với lãnh đạo bệnh viện về nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ ứng xử, giao tiếp, y đức của nhân viên y tế đối với người bệnh. Đây là lời hứa mạnh mẽ, quyết liệt và thể hiện sự đồng lòng của tập thể nhân viên y tế trong việc tiếp tục thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Ảnh: Tổ Tin học – Phòng Kế hoạch tổng hợp Tin bài: CN. Lê Thị Cẩm – Phòng Tổ chức cán bộ